Quy định về Bảo hành sản phẩm:

1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành.

Tất cả các sản phẩm mua tại TGD đối với máy nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Thông thường chế độ bảo hành sẽ là tối thiểu 12 tháng trở lên với máy nguyên chiếc. Đối với phụ kiện thì tùy loại phụ kiện sẽ được bảo hành theo thời gian khác nhau, theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành được xác nhận trên Phiếu bảo hành, hoặc hóa đơn bán hàng, tính từ thời điểm mua hàng hoặc thời điểm TGD lắp đặt cho khách hàng.
– Thời gian xử lý bảo hành phụ thuộc vào hãng phân phối sản phẩm, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng. TGD chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được bảo hành trong thời gian sớm nhất.

– Trong thời gian sản phẩm được gửi bảo hành, tùy từng trường hợp TGD có thể cho khách hàng mượn một sản phẩm khác cùng chức năng để sử dụng nếu nhu cầu sử dụng là cần thiết, phí vận chuyển lắp đặt sản phẩm cho mượn do khách hàng thanh toán. Bên cạnh đó nhân viên bảo hành của MAYLOCNUOCGIADINH.COM.VN có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn, lắp đặt nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định trong thời gian chờ bảo hành.

2. Chính sách đổi  sản phẩm mới:

Trong 03 ngày đầu tiên:
– Đổi mới sản phẩm bị lỗi kỹ thuật:
+ Điều kiện đổi mới:

* Lỗi do máy không hoạt động, hoặc hiệu quả sử dụng kém rõ ràng so với yêu cầu và có thông tin bằng chứng cụ thể.
* Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, đầy đủ các phụ kiện đi kèm.
* Sản phầm còn đầy đủ chứng từ, bao gồm phiếu bảo hành.

+ Chi phí đổi mới: 

Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm giá thấp hơn.

Khách hàng thanh toán phí phát sinh nếu muốn đổi mới sản phẩm cao cấp hơn, có giá cao hơn.

Không thu phí lắp đặt lại sản phẩm mới, nếu đó là sản phẩm cùng loại so với sản phẩm trước đó và vẫn lắp tại vị trí cũ.

Phí lắp đặt chỉ phát sinh nếu sản phẩm mới có điều kiện lắp đặt phức tạp hơn hoặc khách hàng có nhu cầu thay đổi vị trí, điều kiện lắp đặt..
*Lưu ý: Chính sách đổi mới không áp dụng với linh kiện và phụ kiện.
Lưu ý: Chính sách đổi mới cho khách hàng dựa trên cơ sở chính sách đổi mới đối với sản phẩm của từng nhà cung cấp.

3. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
– Thông tin về Model, Series, Tem, Mác trên máy vẫn còn nguyên vẹn, trùng khớp với thông tin khách hàng được lưu tại cơ sở dữ liệu của TGD.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.

4. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc 1 trong các điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
– Tem mác, số Series trên máy bị tẩy xóa, thay đổi, bong tróc.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn, đè,… ), móp méo không như hình dạng nguyên bản. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh,công trùng, động vật tác động vào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng mục đích của nhà sản xuất đưa ra.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

5. Dịch vụ sau khi hết hạn bảo hành

Công ty chúng tôi vẫn hỗ trợ bảo hành với các sản phẩm (mua tại hệ thống bán hàng của TGD) đã hết hạn bảo hành trên phiếu bảo hành (có thể từ 12 đến 36 tháng, tùy theo nhóm sản phẩm), với mức phí hỗ trợ hoặc miễn phí hoàn toàn theo chính sách của công ty vào từng thời điểm cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *